Cuối năm chính là thời điểm của những bữa tiệc liên hoan, tất niên. Đây cũng là dịp mọi người quây quần, cùng nhau chuẩn bị và thưởng thức những món ăn ngon. Thế nhưng, muốn bữa tiệc được trọn vẹn thì không thể thiếu rượu hay các loại đồ uống hâm nóng bầu không khí.  Dưới đây là một số gợi ý đồ uống vừa ngon vừa đảm bảo sức khỏe, không chỉ giúp tăng thêm hương vị cho bữa tiệc mà còn “chiều lòng” được nhiều người.

  1. Rượu mơ

Rượu mơ là loại rượu truyền thống được nhiều người ưa chuộng từ đàn ông đến phụ nữ. Trong các buổi tiệc tụ họp ta có thể dễ dàng bắt gặp loại thức uống này bởi người tiêu dùng hiện nay có xu hướng tìm về các loại đồ uống mang tính truyền thống cũng như có lượng đường vừa phải để đảm bảo sức khỏe. Và đây cũng chính là lý do giúp rượu mơ trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bữa tiệc.

Rượu mơ có hương vị thơm ngon, dễ uống, phù hợp với nhiều đối tượng. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp rượu mơ với đa dạng món ăn từ món cay nóng đến món tươi sống như sashimi. Ngoài ra, rượu mơ an toàn, không gây ra tình trạng say bệt hay khiến cơ thể mệt mỏi. 

Thương hiệu Rượu Mơ Núi Tản chính là một trong những lựa chọn nên được cân nhắc trong dịp cuối năm này. Với nguồn nguyên liệu thượng hạng là những trái mơ được tắm gió tắm sương ở trang trại dưới chân Núi Tản cùng hồng sâm nhập khẩu từ Hàn Quốc, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang tới hương vị đặc biệt. Một chút the the của mơ xanh, một chút cay nồng của rượu trắng, một chút ngọt ngọt của hồng sâm, mật ong, tất cả hài hòa để tạo ra hương vị đậm đà, thơm ngon. Rượu Mơ Mật Ong hay rượu Mơ Sâm Núi Tản không chỉ là thức uống độc đáo đánh thức vị giác, mà còn là “liều thuốc” làm đẹp da, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện giấc ngủ cho người dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một thức uống bổ dưỡng và thơm ngon, hãy đặt hàng tại nuitan.com để chúng tôi tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất.

  1. Cocktail

Cocktail là thức uống lý tưởng cho những dịp tụ tập muốn vừa có thể trò chuyện, tâm sự, vừa muốn tận hưởng cảm giác trong người có chút men lâng lâng. Loại đồ uống này là sự kết hợp của nhiều loại rượu khác nhau với trái cây, sữa, kem hay mật ong và một số nguyên liệu phụ khác. Vì thế mà cocktail không có công thức cố định, bạn hoàn toàn có thể sáng tạo, kết hợp nguyên liệu để làm nên ly cocktail dựa trên sở thích cũng như cảm xúc của cá nhân. Pha chế cocktail từ rượu mơ cũng là một gợi ý mới mẻ bạn có thể thử trong dịp cuối năm sắp tới!

  1. Trà, nước hoa quả

Trà là đồ uống gần gũi, quen thuộc với người Việt. Hương vị dễ chịu, thanh nhẹ của trà giúp bụng không bị đầy hơi sau khi kết thúc bữa ăn. Không còn gì tuyệt vời hơn khi cùng nhau nhâm nhi một tách trà ấm nóng, kể cho nhau nghe về một năm vừa qua. Bạn cũng có thể tổ chức một bữa tiệc trà nhỏ, kết hợp với hoa quả hoặc bánh ngọt. Khác với các loại đồ uống khác, nước hoa quả có thể được sử dụng trong bất cứ thời điểm nào của bữa tiệc, giúp bữa ăn của bạn tròn vị hơn.

  1. Rượu vang

Một lựa chọn đồ uống khác chính là rượu vang. Đây là một lựa chọn cao cấp, phù hợp cho các dịp lễ gặp mặt, tụ họp đặc biệt; đồng thời giúp trình bày bàn ăn của bạn thêm sang trọng và hấp dẫn. Rượu vang còn được ưu ái nhớ đến với cái tên “thức uống đánh thức mọi giác quan”, vì vậy thường được sử dụng đầu bữa tiệc. 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng không nên uống nhiều rượu vang vì trong rượu vang có chứa một lượng cồn (ethanol) nhất định tương tự như các loại rượu hay bia khác gây ra tình trạng say bệt hoặc cảm giác mệt mỏi, có thể gây ảnh hưởng đến không khí của bữa tiệc.

Trên đây là 4 sự lựa chọn về các loại đồ uống cuối năm dành cho bạn. Bạn còn biết những thức uống nào nữa, chia sẻ cho Núi Tản biết nhé! 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *